BLOG ข่าว

ข่าวใหม่


Creature Racer – VER. 1.2.13 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ


Creature Racer – VER. 1.2.13 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ
Download
download
ช็อกวงการ!! "แจ๊ค ลัก" นายแบบ หนุ่มลูกครึ่ง 2 สัญชาติ ล่าสุดแขวนคอดับ เผยข้อความสุดท้ายถึงนักร้องสาววง By2 แบบปริศนาแบบนี้!!



mjks
วันนี้ทางทีมงานพัดจ๋าได้รับรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2559 เว็บไซต์ entertainment.toggle.sg มีรายงานข่าวการเสียชีวิตของ แจ๊ค ลัก (Jack Luck) นายแบบหนุ่มลูกครึ่งออสเตรเลีย-เกาหลี วัย 25 ปี ซึ่งทำงานเป็นพิธีกรร่วมในรายการ “Taiwan Taste” โดยแฟนสาวของพี่ชายเป็นผู้พบร่างของเขาในสภาพแขวนคอตาย ที่ระเบียงของห้องพักในไต้หวันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา คาดว่าเขาน่าจะเสียชีวิตในเวลา 05.00 น.
12
13
นอกจากนี้ยังพบว่า ก่อนที่จะปลิดชีวิตตัวเอง แจ๊ค ลัก ได้ส่งข้อความไปหา มิโกะ (Miko) นักร้องสาวแห่งวง By2 โดยข้อความสุดท้ายที่เขาส่งไปหาเธอก็คือ “ลืมมันซะ ทุก ๆ อย่าง ดูแลตัวเองด้วย”
อ้วนลงพุงมากไป เรียกหา BBB รีดไขมันให้ผอม ที่นี่!

ในเวลาต่อมา นักร้องสาวได้โพสต์ข้อความทั้งหมดที่ แจ๊ค ลัก ส่งถึงเธอลงในอินสตาแกรม ข้อความเหล่านั้นระบุว่า “เธออยู่หรือเปล่า มิโกะ หลับหรือยัง” และหลังจากนั้นอีก 6 นาที เขาก็โพสต์ข้อความสุดท้ายแทนการบอกลา ซึ่งนอกจากภาพข้อความข้างต้นแล้ว มิโกะ ยังได้ระบุว่า “ฉันได้รับข้อความของคุณเมื่อเช้า ฉันเห็นมันช้าเกินไป ไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเป็นความจริง แจ๊คที่รัก หากฉันอยู่ที่นั่นตอนที่คุณต้องการฉันก็คงจะดี”
ทั้งนี้ แจ๊ค ลัก เริ่มมีอาการของโรคซึมเศร้านับตั้งแต่แฟนสาวของเขาเสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ ภายในอ้อมแขนของเขาเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า แม้เขาจะคบกับแฟนสาวได้เพียง 1 ปี กับ 11 วัน แต่ก็จะขอรักเธอตลอดไป
14
15
16
17
 
Copyright © 2013 Games Android