BLOG ข่าว

ข่าวใหม่


Cinderella Free Fall – VER. 1.2.0 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ


Cinderella Free Fall – VER. 1.2.0 |MOD apk โกงเงิน Offline Hack เกมส์ใหม่ๆ
Download
download
โครตเลว!! "พ่อหื่น" ข่มขืนลูกวัย 10 ขวบ อ้างเด็กให้ท่าก่อน แถมเล่าเหตุการณ์สุดอุบาตแบบนี้!!



nfdmh10
วันนี้ทางทีมงานพัดจ๋าได้รับรายงานว่า เรื่องราวของพ่อเดนสังคมรายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ม.ค.2559 เมื่อ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าจับกุมตัว นายพันธุ์ระวี อายุ 33 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ ขณะกำลังนั่งอยู่ในบ้านพัก ย่านพัทยาใต้
วิธีเดิมไม่ได้ผล ลอง Ageless ถุงใต้ตากระชับอย่างรวดเร็ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายพีนะุ์ระวีให้การยอมรับว่า มีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงจริง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับแม่ของเด็กมานานกว่า 2 ปีแล้ว และประกอบอาชีพขายปลาหมึกย่างอยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง
นายพันธุ์ระวี ยังอ้างว่าเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนขณะนอนอยู่ในห้อง ด.ญ.บัว (นามสมมุติ) ลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ ได้เข้ามาหา แล้วโอบกอดตนเอง ทำให้อดใจไม่ไหว จึงได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยเด็กสมยอมเองไม่ได้มีการบังคับ และอาศัยช่วงจังหวะที่แม่เด็กไม่อยู่บ้าน แอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมา ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งซึ่งขัดแย่งกับการให้การของผู้เสียหายซึ่งทางตำรวจเองไม่ได้หลงเชื่อและได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในที่สุด
เรียบเรียงโดย Nut Patjaa
 
Copyright © 2013 Games Android